ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ โมเดิร์น คอนโดวิว ชั้น17 วิวเมือง ติดถนนใหญ่ ราคาประหยัด

อัพเดท: 29 เม.ย. 67, วันที่ลง: 18 ก.พ. 66
ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ 1/20ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ 2/20ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ 3/20ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ 4/20ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ 5/20ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ 6/20ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ 7/20ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ 8/20ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ 9/20ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ 10/20ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ 11/20ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ 12/20ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ 13/20ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ 14/20ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ 15/20ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ 16/20ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ 17/20ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ 18/20ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ 19/20ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ 20/20
ADVERTISEMENT
รายเดือน
4,950 บาท/เดือน
ค่าไฟ
6 บาท/หน่วย
ค่าน้ำ
ตามโครงการ
ค่าส่วนกลาง
-
ประเภท
คอนโด
ที่อยู่
180 ถ.สุขสวัสดิ์ แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพ 10140 ดูแผนที่ Google map
พื้นที่
ชั้น 171 ห้องนอน1 ห้องน้ำพื้นที่ 32 ตรม.
โทรศัพท์
0959481477
อ่านก่อนโอนเงิน..
LINE ID
สอบถามผ่าน LINE 0840121223
อีเมล์
psupachet@gmail.com
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ร้านอาหาร
  • ลิฟท์
  • ฟิตเนท
  • ร้านซักอบรีด
  • ประตูเข้าคีย์การ์ด
  • กล้องวงจรปิด
  • หน่วยรักษาความปลอดภัย
  • สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถยนต์
  • ตู้น้ำหยอดเหรียญ

รายละเอียด ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ โมเดิร์น คอนโดวิว ชั้น17 วิวเมือง ติดถนนใหญ่ ราคาประหยัด

ให้เช่าคอนโดมิเนียม สุขสวัสดิ์ โมเดิร์น คอนโดวิว
สุขสวัสดิ์ โมเดิร์น คอนโดวิว เป็นคอนโดมิเนียมติดถนนสุขสวัสดิ์ อยู่บริเวณวัดสน มีรถโดยสารประจำทางหลายสายผ่าน พร้อมเดินทางไปที่ต่างๆ ทั่วกทม ได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังรองรับรถไฟฟ้าสายสีม่วงในอนาคต

คอนโดมิเนียมมี 23 ชั้น ซึ่งห้องที่ประกาศให้เช่าอยู่ชั้น 17 ฝั่งติดถนนสุขสวัสดิ์ เห็นวิวเมืองกทม เห็นสะพานพระราม 9 และวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ตอนกลางคืนเห็นไฟตึกระฟ้าจากในเมืองสว่างไสวสวยงาม

คอนโดมิเนียมมีสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งที่จอดรถภายใน และนอกอาคาร มีลิฟต์โดยสารขึ้นลงทั้งตัวอาคารและอาคารจอดรถ มีสระว่ายน้ำ ห้องfitness มีตู้กดน้ำหยอดเหรียญ และร้านซักรีด ส่วนบริเวณโดยรอบคอนโดมิเนียมมีร้านอาหารตามสั่ง ร้านสะดวกซื้ออย่างเพียงพอต่อการใช้ชีวิต และคลีนิคทำฟัน และร้านเสริมสวย และอื่นๆ ด้านความปลอดภัย มี key card เข้า-ออกอาคาร เข้า-ออกอาคารจอดรถ เข้า-ออกสระว่ายน้ำ และฟิตเนส และมีรปภ รักษาความปลอดภัย 24 ชม และมีแม่บ้านดูแลทั่วถึง

ห้องเช่าชั้น 17 ขนาด 32 ตารางเมตร เป็นห้อง Suite ภายในห้องมีเฟอร์นิเจอร์พร้อมเข้าอยู่อาศัยทันที ประกอบด้วย ส่วนห้องหลัก มีเตียงนอนไม้สักขนาด 6 ฟุต พร้อมที่นอนยางพารา ผ้าปูที่นอน และหมอน มีโต๊ะหัวเตียง พร้อมโคมไฟ มีโต๊ะทำงานพร้อมเก้าอี้ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะวางทีวี โต๊ะรับประทานอาหาร ตู้เย็น พัดลม ตู้เสื้อผ้า ตู้เก็บรองเท้า เก้าอี้นั่งเล่น และอื่นๆ
ขณะที่ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยโทนสีขาวดำ มีสุขภัณฑ์ห้องน้ำอย่างดี เครื่องทำน้ำอุ่น กระจกบานใหญ่มาก มีติดตั้งราวแขวนประจำแต่ละจุด และชั้นวางของกระจายทั่วห้องน้ำ
ขณะที่ในส่วนสุดท้ายบริเวณระเบียง มีกระจกปิดเปิดได้ ไม่ต้องกลัวเรื่องขี้นก มีอ่างล้างจาน ตู้เคาร์เตอร์ครัว โซนคว่ำจาน พร้อมทำอาหาร และโซนตากผ้า

เสนอใหเช่าในราคาเพียง 4,950 บาท ไม่มีอีกแล้วเฟอร์ครบ ทุกอย่างพร้อมในราคานี้ (มัดจำ 2 เดือน) พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที
สนใจติดต่อ จอม 084-012-1223, ศิริพร 095-048-1477

ปล.คอนโดใกล้ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี (ม.บางมด) ไปพระประแดง พระสมุทรเจดียสะดวก ใกล้ รพ.จำนวนมาก และเดินทางได้ง่ายไปยังสะพานภูมิพล และย่านการค้าต่างๆ
ค่าน้ำคิดตามโครงการ ส่วนค่าไฟฟ้าคิดหน่วยละ 6 บาท
สถานที่ใกล้เคียง :สะพานพระราม 9, สะพานภูมิพล, ด่านทางด่วนดาวคะนอง, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, เทสโก้ โลตัส บางปะกอก, บิ๊กซี สุขสวัสดิ์, ไทยวัสดุ, ตลาดบางปะกอก

สถานที่ใกล้เคียง

การเดินทาง/ขนส่ง

ถนน/ซอย

สถานศึกษา

แหล่งช๊อปปิ้ง

โรงพยาบาล

อื่นๆ

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
ศุภเจตน์
ทั้งหมด 2 รายการ
ห้องพักใกล้เคียง
Loading..
ติดต่อสอบถาม
อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...
หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ