ด่วน! ให้เช่าเรือนทรัพย์คอนโดมิเนียน ใกล้ มจธ.

อัพเดท: 10 ก.ค. 66, วันที่ลง: 29 มี.ค. 61
ด่วน! ให้เช่าเรือนทรัพย์คอนโดม 1/13ด่วน! ให้เช่าเรือนทรัพย์คอนโดม 2/13ด่วน! ให้เช่าเรือนทรัพย์คอนโดม 3/13ด่วน! ให้เช่าเรือนทรัพย์คอนโดม 4/13ด่วน! ให้เช่าเรือนทรัพย์คอนโดม 5/13ด่วน! ให้เช่าเรือนทรัพย์คอนโดม 6/13ด่วน! ให้เช่าเรือนทรัพย์คอนโดม 7/13ด่วน! ให้เช่าเรือนทรัพย์คอนโดม 8/13ด่วน! ให้เช่าเรือนทรัพย์คอนโดม 9/13ด่วน! ให้เช่าเรือนทรัพย์คอนโดม 10/13ด่วน! ให้เช่าเรือนทรัพย์คอนโดม 11/13ด่วน! ให้เช่าเรือนทรัพย์คอนโดม 12/13ด่วน! ให้เช่าเรือนทรัพย์คอนโดม 13/13
ADVERTISEMENT
รายเดือน
3,500 บาท/เดือน
ประเภท
คอนโด
ที่อยู่
88 ซ.ประชาอุทิศ30 ถ.ประชาอุทิศ แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพ 10140 ดูแผนที่ Google map
พื้นที่
ชั้น 4
โทรศัพท์
0879025588
อ่านก่อนโอนเงิน..
อีเมล์
[email protected]
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ร้านอาหาร
  • ที่จอดรถยนต์
  • หน่วยรักษาความปลอดภัย
  • กล้องวงจรปิด
  • ประตูเข้าคีย์การ์ด
  • ร้านซักอบรีด
  • เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
  • ลิฟท์
  • ตู้น้ำหยอดเหรียญ

รายละเอียด ด่วน! ให้เช่าเรือนทรัพย์คอนโดมิเนียน ใกล้ มจธ.

ด่วน ให้เช่าเรือนทรัพย์คอนโดมิเนียม ใกล้ มจธ. เดินเพียง 3นาที สะดวกปลอดภัย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง และค่าเดินทาง เนื่องจากช่วงเวลาเร่งด่วน แถวนี้รถจะติดมาก เหมาะมากสำหรับนักศึกษา และบุคคลที่ทำงานที่ มจธ. คอนโดอยู่ใกล้ มจธ.ประมาณ200เมตร อยู่ในซอยประชาอุทิศซอย30 เข้าซอยเพียง40เมตร คอนโดเข้าออกด้วยคีย์การ์ด และมีลิฟท์ขึ้นชั้นบน มีที่จอดรถ มีนิติบุคคลของคอนโดดูแลความเรียบร้อยต่างๆ มีรปภ.ดูแลความปลอดภัยและความเรียบร้อย มีแม่บ้านดูแลด้านความสะอาด มีกล้องวงจรปิดตลอดทุกจุด สะดวกและปลอดภัยมากๆ คอนโดอยู่ใกล้แหล่งของกินของใช้ ร้านสะดวกซื้อ ร้านจัดทำเอกสาร ห้องตกแต่งพร้อมอยู่ ภายในห้องมีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน เตียงพร้อมที่นอน โต๊ะเก้าอี้เขียนหนังสือ โต๊ะแต่งหน้า ตู้เสื้อผ้า เครื่องปรับอากาศ ให้เช่าในราคาเพียง 3,500บาท/เดือน ห้องมีจำนวนน้อย สนใจรีบโทรจองด่วนนะคะ
คุณวิ 087-9025588
"ด้วยคาวมห่วงใย ท่านผู้ปกครองที่หาที่พักให้นักศึกษา หากท่านดูพื้นที่ในตอนกลางวันแล้ว ท่านควรที่จะต้องดูในตอนค่ำด้วย แถวนี้มีหลายซอยที่ตอนค่ำจะเปลี่ยว ไม่ค่อยจะปลอดภัย ทั้งจากคนและสุนัข"
สถานที่ใกล้เคียง :มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

สถานที่ใกล้เคียง

การเดินทาง/ขนส่ง

ถนน/ซอย

สถานศึกษา

แหล่งช๊อปปิ้ง

โรงพยาบาล

อื่นๆ

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
พรชัย
ทั้งหมด 3 รายการ

ห้องพักใกล้เคียง

Loading..

ติดต่อสอบถาม

อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ