ห้องพักสตรี บ้านคุณแม่ สุขุมวิท 81 ใกล้รถไฟฟ้าอ่อนนุช 250 ม

อัพเดท: 19 ก.พ. 67, วันที่ลง: 18 มี.ค. 61
ห้องพักสตรี บ้านคุณแม่ สุขุมวิ 1/7ห้องพักสตรี บ้านคุณแม่ สุขุมวิ 2/7ห้องพักสตรี บ้านคุณแม่ สุขุมวิ 3/7ห้องพักสตรี บ้านคุณแม่ สุขุมวิ 4/7ห้องพักสตรี บ้านคุณแม่ สุขุมวิ 5/7ห้องพักสตรี บ้านคุณแม่ สุขุมวิ 6/7ห้องพักสตรี บ้านคุณแม่ สุขุมวิ 7/7
ADVERTISEMENT
รายเดือน
3,800 บาท/เดือน
ค่าไฟ
ตามใบแจ้งหนี้จริงการไฟฟ้า
ค่าน้ำ
ตามใบแจ้งหนี้จริงการประปา
ประเภท
หอพักหญิง
ที่อยู่
90/45 ซ.81 ถ.สุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพ 10260 ดูแผนที่ Google map
โทรศัพท์
0807778484
อ่านก่อนโอนเงิน..
LINE ID
baankhunmae9
อีเมล์
[email protected]
ระวังถูกหลอกโอนเงิน!! ผ่าน 7-Eleven, True Wallet, mPay หรือ บัตรเติมเงิน หรือช่องทางที่ไม่สามารถทราบชื่อผู้รับ Hongpak.in.th เป็นเพียงพื้นที่ฝากประกาศ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อ่านต่อ..
กรุณาแจ้งว่าดูจากเว็บไซต์ Hongpak.in.th ขอบคุณค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • กล้องวงจรปิด
  • อินเตอร์เน็ต Wifi

รายละเอียด ห้องพักสตรี บ้านคุณแม่ สุขุมวิท 81 ใกล้รถไฟฟ้าอ่อนนุช 250 ม

ให้เช่าห้องพักสำหรับผู้หญิงเท่านั้น ถ้าต้องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ห่างแค่ 250 เมตร ห้องน้ำส่วนตัว ห้องตกแต่งปรับปรุงใหม่หมด มีแอร์ทุกห้อง

เบื่อ อพาทเมนท์ อับๆ ทืบๆ พลุกพล่าน เบื่อ หอพัก ห้องน้ำรวม โอกาสเป็นของคุณสุภาพสตรีแล้ว ต้องมาดูเอง มีหน้าต่างสองด้านรวม 5 บาน อากาศถ่ายเทดีมาก ลมพัดเย็น แสงโปร่งโล่งสบาย ทั้งตืกมีแค่ 6 ห้อง ชั้นละ 2 ห้อง ให้แต่สุภาพสตรีเช่าอยู่เท่านั้น

ประกาศรับคนเช่าเฉพาะบน internet เท่านั้น ไม่ประกาศทั่วไป เพราะเราต้องการเลือกคนเช่าที่ดี เพื่อเป็นเพื่อนร่วมหอพักที่ดีของคุณ จะจ่ายแพงกว่าไปทำไม เก็บเงินไว้ไปเที่ยว กิน ชอปปิ้ง แต่งตัวดีกว่า ไม่ดู ไม่รู้ ไม่เห็น นัดดูห้องได้ มาก่อนเลือกก่อน

สุขุมวิท 81 เป็นตึกแถวห้องริม เป็นหอพัก หรือ อพาร์ตเมนต์ ขนาดเล็กมีแค่ 6 ห้อง เข้าอยู่ได้ทันที เพิ่งปรับปรุงใหม่หมดทั้งตึกเสร็จแล้ว มีแค่ 6 ห้องเท่านั้น ไม่พลุกพล่าน วุ่นวาย ห่างจากถนนสุขุมวิท 200 เมตร ห่างจากเทสโก้ โลตัส กับ สถานีรถไฟฟ้า อ่อนนุช แค่ 200 เมตร ห่างจาก ตลาดสดอ่อนนุช แค่ 400 เมตร ห่างจากทางด่วนสุขุมวิท 62 แค่ 800 เมตร

ให้เช่าห้องมี 6 ห้องบนชั้น 2,3,4 เป็นตึกแถวห้องริม เพดานสูง3 เมตร โปร่งสบาย ลมเย็น อากาศถ่ายเทสะดวกแสงสว่าง มีหน้าต่างสองด้านทุกห้องรวม 4 บาน มีม่าน ทุกบาน เงียบสงบ ปลอดภัย ทุกห้องมีเตียงพร้อมฟูก ห้องน้ำส่วนตัว มุ้งลวด สายสัญญานทีวี ทุกอย่างใหม่หมดอยู่ได้ห้องละ 2 คน ราคาห้องละ 3,800 ถึง 4,300 บาทต่อเดือน มีแอร์ทุกห้อง มัดจำ 1 เดือน ค่าน้ำอัตราตามราคาการประปานครหลวง ค่าไฟอัตราตามราคาการไฟฟ้านครหลวง

ทุกห้องสามารถย้ายเข้าได้ ทำเลดี ราคาถูก ใหม่ สะอาด ปลอดภัย ไม่พลุกพล่าน วุ่นวาย อย่างนี้ไม่มีอีกแล้ว โทรติดต่อขอนัดดูห้องและจองห้องได้ตั้งแต่วันนี้

ติดต่อ 080-777-8484 หรือ Line ID: baankhunmae9 หรือ email: [email protected]
สถานที่ใกล้เคียง :สุขุมวิท 81
แนะนำการเดินทาง :รถไฟฟ้า

สถานที่ใกล้เคียง

การเดินทาง/ขนส่ง

ถนน/ซอย

สถานศึกษา

แหล่งช๊อปปิ้ง

โรงพยาบาล

อื่นๆ

ประเภทห้อง

ไม่มีรูป
ห้องแอร์
฿4,300 / เดือน

ข้อมูลผู้ลงประกาศ

Avatar
ชื่อ
ณรัฐ
ทั้งหมด 1 รายการ

ห้องพักใกล้เคียง

Loading..

ติดต่อสอบถาม

อีเมล์ และเบอร์โทร จะสามารถเห็นได้เฉพาะผู้ดูแลที่พักเท่านั้น
Loading Comments...

หอพัก อพาร์ทเม้นท์แนะนำ